Bjuggust menn viš einhverju öšru?

Var stefnan ķ upphafi virkilega tekin į bjartsżnisspįna? Venjulega žegar um mannslķf er aš tefla er unniš frį svörtustu spįnni og svo slakaš į eftir aš menn gera sér betur grein fyrir hęttunni. Og žarf virkilega aš gera reiknilķkan til aš bśa til einhverja bjartsżnisspį sem er svo unniš eftir žegar viš höfum biksvartan raunveruleikan ępandi į okkur frį Ķtalķu og vķšar? Ég bara įtta mig ekki į žessu. Halda menn aš žessi veira hafi kannski slappast eitthvaš viš feršalagiš til Ķslands?

Ég vona bara aš žessi nżji/gamli lyfjakokteill sem var veriš aš prófa komi aš gagni žegar žetta veršur komiš į fullt skriš eftir nokkrar vikur žvķ ég reikna ekki meš aš menn séu undirbśnir undir žaš sem koma skal.

Sś stefna sem menn enda meš ķ svona bardaga er stefnan sem įtti aš taka ķ upphafi.


mbl.is Stefnum ķ dekkstu spįna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašur Įgśst.

Mį ég stela žessari fęrslu žinni og henda inn sem athugasemd viš sķšasta pistil minn.

Mér finnst žś orša kjarnann vel į mannamįli.

Kvešja aš innan ķ fyrsta skiptiš  sem ég skrįi eitthvaš hér į Moggablogginu.

En samt aš austan.

Ómar Geirsson, 24.3.2020 kl. 17:03

2 Smįmynd: Įgśst Kįrason

Ekkert mįl Ómar.

Įgśst Kįrason, 25.3.2020 kl. 10:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband